XU HƯỚNG CUTOUT& BÍ QUYẾT CHỌN ITEM PHÙ HỢP

XU HƯỚNG CUTOUT& BÍ QUYẾT CHỌN ITEM PHÙ HỢP
Xu hướng cut-out đã trở lại và đổ bộ làng thời trang từ 2021 và chiếm lĩnh mạng xã hội của các fashionista trong và ngoài nước. Không thể phủ nhận sự thoái trào của phong cách này mang đến, những item cut-out tôn lên vẻ đẹp cơ thể quyến rũ của phái nữ qua nhiều cách cut-out: cá tính hoặc tinh tế.
 

1. Những chiếc áo cut-out

Nếu bạn là một cô nàng chỉ mới gia nhập vào phong cách thời trang này nhưng lại sợ những đường cắt xẻ quá táo bạo khiến bạn hơi e dè và lo lắng, CHU gợi ý bạn nên bắt đầu bằng 1 chiếc áo cut-out với các chi tiết khéo léo khiến bạn trở nên tự tin hơn.

(Ảnh: @thekittymymy)

(Ảnh: @i.maychi)

(Ảnh: @khanhlyn__)

2. Những chiếc đầm cut-out

Khi nói về thời trang cut out, cá tính nhất tất nhiên là những chiếc đầm bodycon với những đường cắt xẻ toàn thân. Nhưng chúng có thể khiến bạn cảm thấy “nhột” nếu chưa từng diện trang phục cut out. Sự tự tin là vô cùng cần thiết để diện trang phục cut out đẹp! Bên cạnh đó, chúng yêu cầu thân hình lý tưởng, săn chắc.
 
Chất liệu vải phải dày dặn vừa đủ để không làm mất đi nét mềm mại của trang phục. Độ dày cần thiết sẽ giúp che đi những vết lằn của nội y. Tránh các chất liệu vải cứng, không bó sát người, vì chúng sẽ để lộ cơ thể khi bạn di chuyển. Bên cạnh đó, chọn nội y tông màu da (nude) sẽ phù hợp nhất để không gây phản cảm.

 

Bài sau →